Saturday, December 03, 2005

An assignment..and a terrible day

Des gave me an assignment and I enjoyed answering this one while Im at work..

1. Anong oras ka gumising kaninang umaga? 8am
2. Ano ka sa dalawa morning person o night owl? night owl
3. Anong huling pelikula ang napanood mo sa sinehan? Prime
4. Anong paborito mong TV show? anything
5. Anong kinain mo sa agahan? Fried rice, burger steak
6. Ano ang iyong panggitnang pangalan? J
7. Ano ang paborito mong lutong pagkain? lahat
8. Anong pagkain ang ayaw mo? exotic food
9. Paboritong araw? rest day
10. Paboritong CD sa ngayon? my own copy of cynical songs
11. Paboritong sandwich? clubhouse
12. Anong katangian ang ayaw mo? backstabber
13. Anong ginagawa mo kapag nababagot ka? surf, watch movies, sound trip, read books
14. Kung magbabakasyon ka sa ibang bahagi ng mundo, saan ka tutungo? Paris, England, Aussie, Palawan, Philippines' beaches
15. Paboritong tatak ng damit? hmmmm.. kahit ano basta cute na damit, im not that so concious with branded clothes
16. Saan ka pinanganak? Bulacan
17. Ano ang pinakamagandang alaala ng iyong kamusmusan? naglalaro ng touching ball sa ulan
18. May alaga ka bang hayop? wala
19. Mayroon ka bang bagong balita na gusto mong ibahagi sa lahat? ikakasal na ko..haha
20. Ano ang gusto mong maging noong musmos ka pa? engineer
21. Mga trabahong napasukan mo? campaign coordinator, admin assistant on a car company and currently an agent..saya!
22. Ano ang nauna, manok o itlog? manok

Terrible day
So much for the cool stuff, this is one of the most terrible day of my life. Im in the edge of bursting into tears right here in my station. Reason? a lot.. I don't have the will to write it all down here on my blog. I suddenly felt so alone, no bestfriend to comfort me, no one to talk to and cry on. I hate the feeling, but I just have to move on with this life.

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

This comment has been removed by a blog administrator.

4:05 PM  
Anonymous Anonymous said...

uy, bilis mo ha. sige, grade-an kita ng A+ hehehe.
nweis, hope you're feeling better now. isn't it so weird na sometimes, when we feel so overwhelmed...we feel like we got nowhere to turn to. pero...there is. when you feel like that, just close your eyes and pray. tell Him all your woes, suddenly you'll feel a lot better. smile...

re: you're getting married....for real? conrats!

have a blessed weekend, nina!

btw, ako yung nag-delete ng comment sa taas. may mali eh. hehe

4:07 PM  
Anonymous Anonymous said...

hello, hindi po ako makapagpost sa tagboard n'yo. dito na lang, siyanga pala, galing ako sa palasyo ni des.

hope ma-overcome mo ang loneliness.
happy weekend! :)

5:29 PM  
Blogger Wanderer said...

DES: thanks for the grade..hehe love you girl

MALAYA: friend ka ba ni des? thanks for visiting my blog. pa-link naman..hehe

11:56 AM  
Blogger Neo Saicon, SJ said...

akala niyo mga babae lang may monthly visitor, kami din! hehehehe yung bang pa lonely, lonely at ayaw makisalamuha sa mga tao. puwede din sa amin yun, kaso nga lang, yung iba dinadala sa destructive na manner. anyway, di nag-iisa, ika nga ng isa kong kapatid sa Kapisanan ni Hesus, 'you'll kick out of it bro!' hehehehehe

hope you're ok now.

got your site from you.inq7.net nga pala.

11:49 PM  

Post a Comment

<< Home